Công việc:
- Quản lý – giám sát công tác truyền thông nội bộ trong công ty, giữa công ty với các đối tác
- Lên kế hoạch, giám sát và triển khai các hoạt động PR và Marketing
• Thiết lập ý tưởng, lập kế hoạch, giám sát và triển khai các hoạt động PR và Marketing phục vụ việc xây dựng, quảng bá và phát triển hình ảnh của công ty
• Cân đối ngân sách chi tiêu cho các hạng mục đề xuất.
• Chịu trách nhiệm về các kế hoạch, các hoạt động PR Marketing.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ
- Thực hiện các công việc khác theo sự yêu cầu của Giám đốc Marketing và Ban Giám đốc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên nghành Báo chí, Marketing, PR, truyền thông, ngoại thương, quan hệ quốc tế, kinh tế…
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm nghiệp vụ báo chí do được đào tạo hoặc làm việc trong các cơ quan báo chí, hoặc phụ trách truyền thông, quan hệ báo chí của các doanh nghiệp.
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học.
- Có kiến thức kinh tế, chính trị, xã hội.
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng trình bày, thuyết phục khách hàng.
- Cẩn thận, có trách nhiệm cao với công vịêc.
- Tiếng Anh thành thạo, khả năng viết bài bằng tiếng Anh là một lợi thế.
- Sự dụng thành thạo các phần mềm Văn phòng: Words, Excel, Power Point.
Quyền lợi:
- Mức lương cao theo năng lực. Thưởng theo dự án, kết quả kinh doanh của công ty
- Lương tháng 13, 14...
- Giải thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
- Có chế độ nghỉ mát 1 lần/ năm, Team building 2 lần/ năm
- Được xét tăng lương hàng tháng/ quý/ năm dựa trên kết quả công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại. Có cơ hội thăng tiến rất cao.
- Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn cũng như các kỹ năng cần thiết.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định của Luật Lao động và của Công ty, các chính sách ngày Lễ, Tết cho CBNV.