I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hỗ trợ kỹ thuật
1.1 Tổ chức các hoạt động Hỗ trợ kỹ thuật
1.2 Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng
1.3 Trực tiếp hỗ trợ kỹ thuật các sản phẩm công nghệ, dịch vụ do Công ty sản xuất
1.4 Tham gia kiểm thử các sản phẩm thiết bị đầu cuối, giải pháp dịch vụ của Công ty
2. Chăm sóc khách hàng
2.1 Đầu mối tiếp nhận các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm công nghệ/dịch vụ của Công ty
2.2 Giải đáp và hỗ trợ khách hàng sửa lỗi từ xa theo yêu cầu
3. Bảo hành sản phẩm
3.1 Đầu mối tiếp nhận yêu cầu sửa chữa và bàn giao sản phẩm cho khách hàng
3.2 Kiểm tra và sửa chữa mức cơ bản
3.3 Báo cáo thống kê, lập kế hoạch cho công tác bảo hành của Công ty
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Kiến thức, kỹ năng chuyên môn
- Bằng cấp chuyên môn tối thiểu: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành công nghệ thông tin hoặc điện tử viễn thông.
- Khả năng đọc hiểu các tài liệu nghiệp vụ, tài liệu thiết kế, phân tích yêu cầu.
- Có khả năng xây dựng tài liệu.
- Có khả năng ăn nói gãy gọn, thuyết phục người khác.
2. Khả năng chủ động, sáng tạo
- Thực hiện các công việc đã được hướng dẫn cụ thể, có mục tiêu rõ ràng, có quy trình, quy chuẩn thực hiện.
- Khi có vấn đề phát sinh có khả năng chủ động giải quyết, độc lập đề xuất phương án giải quyết.
- Có khả năng kiểm tra, phát hiện và đưa ra giải pháp khắc phục đối với các điểm bất hợp lý trong việc thực hiện các quy trình, công việc được giao.
3. Giao tiếp, truyền đạt thông tin
- Liệt kê, tường trình các thông tin trong công việc
- Có kỹ năng trình bày giải thích vấn đề liên quan đến công việc một cách rõ ràng, thấu đáo
4. Tin học
- MSWord: Soạn thảo văn bản, tài liệu cơ bản, sử dụng các tiện ích để đảm bảo tài liệu có bố cục hợp lý, dễ theo dõi, kiểm soát.
- MSExcel: Thực hiện các báo cáo, bảng tính, phân tích với dữ liệu tương đối đơn giản.
- MS Power Point: Có thể lập được các báo cáo Power Point đơn giản.
5. Ngoại ngữ
- Đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh đơn giản.
6. Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc
- Nắm được nội dung công việc cần thực hiện.
- Khi các mục tiêu công việc được xác lập rõ ràng, cụ thể có thể chủ động lên kế hoạch thực hiện, xác định các công việc cần ưu tiên.
7. Kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương
- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: 12 - 15 triệu/ tháng
- Được tạo điều kiện tối đa để hoàn thành công việc;
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, cởi mở; Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài;