SmartMedia   »    Tuyển dụng   »    TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ KỸ THUẬT VÀ BẢO HÀNH

TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ KỸ THUẬT VÀ BẢO HÀNH

10/05/2023 02:05:24

I. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành

II. Số lượng: 01 người

III. Mô tả công việc

- Sửa chữa, bảo dưỡng các sản phẩm công ty cung cấp cho khách hàng và các thiết bị khách hàng yêu cầu.
- Kiểm tra phát hiện lỗi hàng bảo hành trước và sau khi sửa chữa.
- Kiểm tra, đánh giá, chuẩn đoán tình trạng sản phẩm, sửa chữa, bảo hành các sản phẩm cho khách hàng theo đúng quy trình và thời gian quy định.
- Chịu trách nhiệm tư vấn và giải quyết các thông tin, thắc mắc khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của sản phẩm hàng hóa.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về cách sửa chữa, khắc phục các lỗi đơn giản trong quá trình sử dụng sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách.
- Tổng hợp kết quả bảo hành sản phẩm theo tuần, tháng để báo cáo lãnh đạo)
- Lập quy trình sửa chữa, bảo trì các thiết bị công ty cung cấp
- Tham gia các lớp đào tạo, seminar và hướng dẫn cho khách hàng do công ty tổ chức
- Các công việc khác theo sự điều động của lãnh đạo công ty

 

IV. Yêu cầu công việc

1. Kiến thức, kỹ năng chuyên môn

- Bằng cấp chuyên môn tối thiểu: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành công nghệ thông tin hoặc điện tử viễn thông.

- Khả năng đọc hiểu các tài liệu nghiệp vụ, tài liệu thiết kế, phân tích yêu cầu.

- Có khả năng xây dựng tài liệu.

- Có khả năng ăn nói gãy gọn, thuyết phục người khác.

2. Khả năng chủ động, sáng tạo

- Thực hiện các công việc đã được hướng dẫn cụ thể, có mục tiêu rõ ràng, có quy trình, quy chuẩn thực hiện.

- Khi có vấn đề phát sinh có khả năng chủ động giải quyết, độc lập đề xuất phương án giải quyết.

- Có khả năng kiểm tra, phát hiện và đưa ra giải pháp khắc phục đối với các điểm bất hợp lý trong việc thực hiện các quy trình, công việc được giao.

3. Giao tiếp, truyền đạt thông tin

- Liệt kê, tường trình các thông tin trong công việc

- Có kỹ năng trình bày giải thích vấn đề liên quan đến công việc một cách rõ ràng, thấu đáo

4. Tin học

- MSWord: Soạn thảo văn bản, tài liệu cơ bản, sử dụng các tiện ích để đảm bảo tài liệu có bố cục hợp lý, dễ theo dõi, kiểm soát.

- MSExcel: Thực hiện các báo cáo, bảng tính, phân tích với dữ liệu tương đối đơn giản.

- MS Power Point: Có thể lập được các báo cáo Power Point đơn giản.

5. Ngoại ngữ

- Đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh đơn giản.

6. Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc

- Nắm được nội dung công việc cần thực hiện.

- Khi các mục tiêu công việc được xác lập rõ ràng, cụ thể có thể chủ động lên kế hoạch thực hiện, xác định các công việc cần ưu tiên.

7. Kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương

- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

 

V. Quyền lợi được hưởng

- Lương: 10 - 15 triệu/ tháng;

- Được tạo điều kiện tối đa để hoàn thành công việc;

- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, cởi mở; Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài.

 

VI. Hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch

- Chứng mình thư nhân dân photo công chứng

- Giấy khai sinh

- Sổ hộ khẩu photo công chứng

- Giấy khám sức khỏe

- 2 ảnh 3x4

- Giấy giảm trừ gia cảnh (nếu có)

- Bản sao bằng tốt nghiệp

(Lưu ý: tất cả các giấy tờ trên đều phải có dấu đỏ xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong thời gian không vượt quá 6 tháng)

 

VIII. Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 24/05/2023.

 

IX. Cách thức nộp hồ sơ

- Ứng viên gửi hồ sơ trực tiếp đến Công ty tại Tầng 7, Tòa nhà Vit, Số 519 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội Hoặc qua E-mail:tuyendung@smartmedia.vn

- Số điện thoại liên hệ: 024 3857 5555

Trân trọng!